Gió đầu mùa – Khơi miền sáng tạo: Trải nghiệm nghệ thuật dành cho mọi người

Nghệ thuật hiện hữu quanh ta, là cái “chất nghệ sĩ” vốn đã nằm sẵn trong tâm hồn mỗi người, khiến chúng ta rung động trước những cái đẹp dù nhỏ nhất và thích thú với những khám phá tươi mới. Nghệ thuật là dành cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, địa vị. Nghệ thuật giúp nuôi dưỡng CÁI ĐẸP VÀ CÁI TỐT trong mỗi con người, kết nối ta với tâm hồn sáng tạo của chính bản thân mình, giúp cuộc sống phong phú hơn, sáng tạo hơn, hạnh phúc hơn, hài hòa hơn.
Nhằm đưa nghệ thuật đến gần hơn với cộng đồng, mang đến không gian thực hành sáng tạo cũng như cảm nhận các giá trị của sáng tạo đến với các gia đình, các bạn trẻ và cộng đồng yêu nghệ thuật, yêu thích thủ công và các trải nghiệm sáng tạo, Trường Liên cấp SenTia tổ chức Chuỗi sự kiện nghệ thuật “Gió đầu mùa – Khơi miền sáng tạo”. Chuỗi sự kiện là hoạt động đầu tiên nằm trong Chương trình cộng đồng “Happy Growing – Trưởng thành trong hạnh phúc” nhằm thể hiện sự cam kết chia sẻ các giá trị cốt lõi của SenTia đến với cộng đồng. Đây là sự kiện trưng bày nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc, hội chợ thủ công, workshop, ẩm thực dành cho tất cả mọi người.
  • Thời gian: 9h – 18h30 Chủ nhật ngày 10/1/2021
  • Địa điểm: Trường Liên cấp SenTia, KĐT Phùng Khoang, 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Đăng kí để nhận được vé mời tham dự sự kiện tại đây:https://bit.ly/gio-dau-mua-khoi-mien-sang-tao-sentia
  • Fanpage SenTia: https://www.facebook.com/LiencapSenTia
  • Hotline: 0979323974
Đến với Chuỗi sự kiện nghệ thuật “Gió đầu mùa – Khơi miền sáng tạo”, những vị khách yêu mến cái đẹp sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng nghệ thuật:
  • Tham dự triển lãm trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đương đại, đa chất liệu từ hội hoạ, sắp đặt, nhiếp ảnh đến hình ảnh động của các nghệ sỹ thị giác tên tuổi
  • Chiêm ngưỡng triển lãm trưng bày tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ “tí hon” Trường SenTia.
  • Thăng hoa cùng âm nhạc với nhiều loại hình đa dạng của nghệ thuật biểu diễn, sân khấu, kịch cùng sự trình diễn của các ca sĩ, ban nhạc chuyên nghiệp, các ban nhạc của học sinh Việt Nam và quốc tế.
  • “Du ngoạn” tại hội chợ “handmade” – một thế giới phong phú các sản phẩm thủ công mĩ nghệ, các sản phẩm hướng tới phong cách sống tối giản, sống xanh, vì môi trường…và đặc biệt một gian hàng garage- sale trao đổi các sản phẩm nghệ thuật độc đáo từ cộng đồng.
  • Trải nghiệm các workshop nghệ thuật và hóa thân thành các nghệ nhân làm mộc, làm hoa tai đất sét, búp bê vải sạch, nhuộm vải tự nhiên; thực hành các loại hình nghệ thuật như vẽ, nặn tượng, in tranh, quay phim, chụp ảnh…
  • Thưởng thức các món ăn ngon “tuyệt cú mèo” tại hội chợ. Tất cả sẽ diễn ra trong khuôn viên một ngôi trường xinh đẹp mà bản thân nó cũng đã là một tác phẩm nghệ thuật với nhiều giải thưởng kiến trúc trong nước và quốc tế!
Hẹn gặp các phụ huynh cùng các em nhỏ, các bạn trẻ và cộng đồng yêu nghệ thuật, yêu thủ công và ẩm thực tại ngày hội!