Trường liên cấp SenTia gửi tặng yêu thương đến người bạn Miền Trung

Với tinh thần cả nước hướng về miền Trung ruột thịt, mọi hỗ trợ đều vô cùng đáng quý và cần thiết, trường liên cấp SenTia hưởng ứng tham gia chiến dịch “Áo ấm tặng bạn”. Chiến dịch do Atlantic Group, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội và Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phát triển Cộng đồng (SCDI) phát động, nhằm động viên, hỗ trợ học sinh vùng bị ảnh hưởng bởi lũ.

Từ ngày 25/10 – 05/11/2020, các học sinh của trường liên cấp SenTia đã hưởng ứng chiến dịch bằng cách đóng góp những bộ quần áo ấm còn tốt, những món đồ chơi chưa cũ, những đồ dùng học tập không còn dùng đến, vài cuốn sách thú vị được bọc cẩn thận, cùng những dòng thư tay gửi đến những người bạn ở Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Tĩnh.

Các học sinh SenTia hưởng ứng chiến dịch bằng cách đóng góp quần áo, đồ dùng học tập
Các học sinh SenTia hưởng ứng chiến dịch bằng cách đóng góp quần áo, đồ dùng học tập

200 bộ quần áo và đồ dùng học tập còn mới là thành quả sau một tuần phát động chiến dịch “Áo ấm tặng bạn” của học sinh khối 6 trường SenTia. Chỉ ít ngày nữa thôi, những món quà được đóng gói cẩn thận kèm theo những lời nhắn nhủ đầy chia sẻ sẽ được trao tận tay các học sinh của Trường Tiểu học A Ngo thuộc huyện Dkrong, tỉnh Quảng Trị. Hy vọng món quà nhỏ này sẽ phần nào hỗ trợ những người bạn ở A Ngo khắc phục khó khăn và tổn thất do lũ lụt.

Trong chiều ngày 6/10, cô Vũ Thị Hoa – Đại diện Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phát triển Cộng đồng- đã có mặt tại Trường SenTia để tiếp nhận những món quà này, đồng thời trao Giấy chứng nhận cho các học sinh SenTia vì những hành động tích cực và đầy tính chia sẻ trong kế hoạch quyên góp ủng hộ miền Trung trong suốt thời gian vừa qua.

Đại diện tổ chức SCDI trao giấy chứng nhận cho các học sinh Trường SenTia
Đại diện tổ chức SCDI trao giấy chứng nhận cho các học sinh Trường SenTia

Những việc làm nhỏ bé nhưng rất đỗi ấm áp phải không các bạn nhỏ SenTia?