Tham gia OPEN DAY, nhận ngay thông tin sớm!

Sáng ngày 19/11/2020, trường liên cấp SenTia chúng tớ rất vui được đón các cô chú là các bậc phụ huynh đến tham quan và tìm hiểu trường trong sự kiện Open Day. Trải nghiệm 1 buổi sáng tại Trường Liên cấp Song ngữ SenTia có gì thú vị mà các cô chú lại rạng rỡ đến vậy nhỉ? Để chúng tớ kể cho mà nghe:
Ngay khi mở đầu Open Day, các cô chú được khám phá câu chuyện “Bucket Filling” – bí quyết làm nên hạnh phúc mỗi ngày ở SenTia! Chúng tớ tin rằng khi làm học sinh SenTia, con của các cô chú ấy cũng sẽ biết nắm bắt và thực hành “bí quyết” hạnh phúc ấy mỗi ngày, giống như chúng tớ í!
Tiếp theo, thầy cô chia sẻ “tất tần tật” các thông tin về SenTia. Và một chuyến “du ngoạn” đặc biệt quanh trường được tổ chức với các “hướng dẫn viên” chính là chúng tớ!
Chà chà, niềm tự hào được làm “đại sứ” SenTia khiến chúng tớ ai ai cũng cố gắng giới thiệu với các cô chú kỹ càng, tỉ mỉ và chân thực nhất về ngôi trường của mình.
Chúng tớ rất vui vì được đóng góp một phần công sức trong buổi Gặp gỡ và trao đổi thông tin sớm của SenTia dành cho các bố mẹ đang kiếm tìm môi trường giáo dục cấp Tiểu học và Trung học cơ sở cho con. Chúng tớ rất mong các cô chú sẽ lựa chọn SenTia cho con của mình, bởi bạn nhỏ nào cũng xứng đáng được #Trưởng_thành_trong_Hạnh_phúc.
Và vui hơn nữa là tuần này  chúng tớ lại tiếp tục có cơ hội được gặp thêm nhiều bố mẹ trong OPEN DAY tiếp theo:
⏰ 9h30 – 11h30 sáng thứ Ba 24/11/2020
🏫 Địa điểm: Trường Liên cấp Song ngữ SenTia, KĐT Phùng Khoang, 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
☎ Hotline: 0906 288 849
⏩ Bố mẹ đăng ký MIỄN PHÍ tại đây nhé: https://bit.ly/dang-ki-open-day-SenTia
Bật mí thêm là khi tham gia OPEN DAY, SenTia sẽ dành tặng cho bố mẹ những voucher đặc biệt đấy!
Bố mẹ cũng lưu ý: Nhằm tuân thủ các yêu cầu về phòng chống dịch Covid-19, Nhà trường sẽ chỉ tiếp nhận tối đa 15 phụ huynh tham gia trong mỗi buổi Open Day, vì vậy các đăng ký sớm sẽ được ưu tiên giữ chỗ.
Rất vui mừng được chào đón bố mẹ đến với cộng đồng SenTia!