Cuộc thi sáng tác thiết kế phong bao lì xì Tết Tân Sửu

Những ngày cận kề cuối năm, không khí vui tươi đón chào năm mới đã bắt đầu nhen lên những niềm háo hức. Trong không khí hứng khởi chuẩn bị để tiễn năm cũ và đón năm mới, đã bao giờ các bạn trẻ đặt câu hỏi về truyền thống đón Tết Nguyên Đán của người Việt Nam xuất phát từ đâu chưa? Ý nghĩa của việc tiễn đưa năm cũ và đón chờ năm mới đó là gì? Tại sao người lớn lại thường hay lì xì chúng mình bằng những phong bao được trang trí xinh xinh, bắt mắt? Và nếu là những “họa sĩ” nhí thì chúng mình sẽ tự thiết kế phong bao lì xì này như thế nào?

Hãy cùng phát huy sự sáng tạo, trí tưởng tượng bay bổng, phóng khoáng của mình trong cuộc thi “Sáng tác và Thiết kế phong bao lì xì SenTia – Tết Tân Sửu 2021” nhé! Những tác phẩm dễ thương và bắt mắt nhất sẽ được lựa chọn để dùng in phong bao lì xì của Trường liên cấp SenTia trong dịp Tết năm nay. Ngoài ra, những sáng tác và thiết kế được chọn lựa còn được vinh danh và ghi nhận chính thức tại chương trình nghệ thuật “Gió đầu mùa – Khơi miền sáng tạo” diễn ra vào ngày 10/1/2021.

Cuộc thi sáng tác thiết kế cho phong bao lì xì Tết Tân Sửu do Trường SenTia phát động
Cuộc thi sáng tác thiết kế cho phong bao lì xì Tết Tân Sửu do Trường SenTia phát động

—-
THỂ LỆ CUỘC THI CUỘC THI THIẾT KẾ PHONG BAO LÌ XÌ TẾT TÂN SỬU 2021

  • Đề bài: Con hãy sáng tạo và thiết kế một phong bao lì xì Tết Tân Sửu 2021
  • Đối tượng tham dự: Toàn thể học sinh trường SenTia
  • Hạn gửi bài: từ 14 -19/12/2020
  • Hình thức thể hiện (Học sinh được chọn 1 trong 2 hoặc cả 2 hình thức sau. Mỗi học sinh được phép gửi nhiều tác phẩm dự thi):
    Các tác phẩm mỹ thuật như tranh vẽ tay, vẽ kỹ thuật số, mô hình điêu khắc do chính con thực hiện (kèm theo từ 100 – 250 từ giải thích về ý tưởng, nội dung).
    Các tác phẩm văn học như thơ, cảm xúc, …
  • Tất cả các bài dự thi cần được ghi đầy đủ, rõ ràng thông tin Họ tên và Lớp, gửi về Phòng Mỹ thuật SenTia trước
    16h00 ngày 19/12/2020.

Cùng trường liên cấp SenTia “hóng” những sáng tác thiết kế độc đáo của các “họa sĩ” nhí nhé!